Nhà tranh Thư Sinh

Cõi lòng ta rộng mở đón muôn loài
Ta yêu cuộc đời và yêu cả chông gai...

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2010

lục bát một mình



lục bát một mình

Đăng ngày: 20:18 26-02-2010
Thư mục: Tổng hợp
Một tôi ôm lấy bơ vơ
Tưới ngu ngơ khóc, đắp khù khờ vui
Thả con diều rách lên trời
Đón cơn gió nhớ bồi hồi bay ngang
Một tôi thừa thãi bẽ bàng
Cho không ai nhận nên mang vào mình
Cắn môi lời nói lặng thinh
Vay duyên tàn úa trả tình lửng lơ
Một tôi phung phí mộng mơ
Xót xa sao rụng, ngẩn ngơ trăng tàn
Ru đêm vào giấc hồng hoang
Thắp ngày ngọn bấc chập chờn lẻ loi
Là tôi đó, một tôi thôi
Yêu người nên hóa dở hơi kiếp này
                                                         (LT) 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)