Nhà tranh Thư Sinh

Cõi lòng ta rộng mở đón muôn loài
Ta yêu cuộc đời và yêu cả chông gai...

Thứ Bảy, 10 tháng 7, 2010

lời cỏ úa



lời cỏ úa

Đăng ngày: 06:04 10-07-2010
Thư mục: Tổng hợp

Bây giờ cỏ úa đã xanh
Giọt mưa đã chắt trong lành cho tôi
Chia nhau nửa cuộc đời rồi
Giờ còn một nửa nổi trôi riêng mình
Lá xanh thôi khóc lá vàng
Phất phơ tơ cũ đứt ngang nửa chừng
Ai cầm sợi nhớ tôi không?
Trả cho tôi kẻo chúng mình nợ nhau
Đừng nối nhầm với sợi sầu
Đừng níu rồi thả làm đau tơ lòng…

Tìm ai giẫm nát mênh mông
Chờ ai đếm những mùa đông thở dài
Cỏ còn xanh mấy xuân đây?
Mưa còn được mấy tháng ngày trong veo?...


                                                                                                             (LT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)