Nhà tranh Thư Sinh

Cõi lòng ta rộng mở đón muôn loài
Ta yêu cuộc đời và yêu cả chông gai...

Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2010

chuyện chúng mình



chuyện chúng mình

Đăng ngày: 08:09 06-11-2010
Thư mục: Tổng hợp


 Anh luôn rạng rỡ mỗi khi tắm xong làm mình chỉ muốn vuốt ve, muốn chạm vào thân thể cường tráng hừng hực ấy. Những nhem nhuốc được rửa trôi đi còn làm phơi ra lồ lộ những dấu vết kỷ niệm chung của 2 đứa. Từng vết trầy xước nhắc mình nhớ bao lần chúng mình đã cùng ngã lăn lộn vật đè lên nhau. Lỗi do mình! Ngày ấy mình quá yếu kém nên đã gây ra nhiều đớn đau cho anh và cho mình. Nhưng anh vẫn tận tụy, nồng nhiệt, hăng hái như buổi ban đầu 2 đứa quen nhau. Hồi mới về với mình, anh đẹp trai, lịch lãm đến xao xuyến. Anh đã hút hồn bao nhiêu gái trai trong xóm và mình ngất ngây hãnh diện vì anh. Năm năm qua, anh đã cùng mình đi trên những chặng đường gian khổ. Không thể đếm hết bao nhiêu lần chúng mình cùng xiết chặt nhau mà nảy tưng tưng muốn rụng rời xương cốt, cũng lắm lúc chới với phóng lên hay khi hụt hẩng tụt xuống, mình đều tin cậy tựa vào cánh tay vững chãi của anh. Mình hối hận vì đã có lần tơ tưởng đến những anh khác sang trọng hơn, hấp dẫn hơn anh. Biết làm sao được, mình cũng là một con người với đầy đủ những Tham-Sân-Si …và ngàn thứ xấu xí của con người. Nhưng rồi cuộc sống cũng đã lôi tuột mình về với hiện thực là chỉ có anh là có thật, chỉ có anh luôn bên cạnh mỗi khi mình cần đến, chỉ có anh sẵn sàng hổ trợ mình một cách vô điều kiện (à, đúng ra thì cũng có chút điều kiện nho nhỏ, nhỏ đến mức có thể xem là không có). Vì vậy mà mình yêu anh và biết ơn anh lắm. Trong căn nhà quạnh vắng chỉ có 2 đứa với nhau, mỗi khi đi ngang qua anh, mình không thể kềm lòng để không đưa tay chạm vào chỗ 2 đứa thường chạm nhau . Có lần mình phát hiện chỗ ấy của anh bị bục 1 mảng, lòi cả nội y. Mình hơi buồn vì cứ tưởng phen này phải phẫu thuật thẩm mỹ cho anh rồi. May mà chuyên khoa xác định không sao, chỉ cần khâu vài mũi thì anh lại trở về nguyên trạng. Và anh lại cùng mình lên, xuống, nảy tưng tưng mỗi ngày. Yêu anh lắm, anh Wave RS của tôi!
                                     (LT) 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)