Nhà tranh Thư Sinh

Cõi lòng ta rộng mở đón muôn loài
Ta yêu cuộc đời và yêu cả chông gai...

Thứ Ba, 22 tháng 2, 2011

tôi với trăm năm



tôi với trăm năm

Đăng ngày: 12:32 22-02-2011
Thư mục: Tổng hợp

Tôi khắc trăm năm vào vách đá
trăm năm lạnh lẽo
sẹo yêu thương lồi lõm tâm hồn
đá có đau không?
khuyết mòn nhìn trăm năm rêu mốc.

Tôi vẽ trăm năm lên bờ cát
trăm năm không bóng mát
con dã tràng đơm đặt chút niềm vui ngoằn ngoèo
ốc mượn hồn tôi rong chơi ảo tưởng
gió bụi mịt mờ
ngọn sóng nào lấy cắp trăm năm tôi...

Tôi viết trăm năm lên lá úa
lênh đênh thả giữa dòng mơ
trôi đi trôi đi
vô định
rã chìm đâu đó
hững hờ…
         (LT)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)