Nhà tranh Thư Sinh

Cõi lòng ta rộng mở đón muôn loài
Ta yêu cuộc đời và yêu cả chông gai...

Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2011

MỘT MÌNH THÔI





MỘT MÌNH THÔI

19:29 17 thg 4 2011Công khai9 Lượt xem4

  
  
MỘT MÌNH THÔI


Góc sáng mặt trời cô độc

Góc tối mình ta một mình....

Sáng- tối. Cuộc đời. Ngộ thật

Một mình thôi....mãi một mình!





Có những lúc cõi lòng tan nát

Để nỗi buồn phiêu bạt muôn phương

Làm sao gỡ mối tơ vương!?

Quay lưng từ biệt người thương không về...





KHÔNG NGỦ


Ta làm con khô nướng

Cho nỗi nhớ trở bề,

Khét giòn hay sống sượng...

Mặc cho giấc đời non!








  • Hoainiem
    Có những lúc hồn mình đi lạc
    Rủ hồn ai phiêu bạt muôn phương
    Thế rồi hồn cứ vấn vương
    Chia xa chẳng đặng. Chắc thương ai rồi?
    • Thư_Sinh277
      Có những lúc tưởng hồn băng giá
      Nhưng gặp người, thật lạ!
      Tôi run!  Tự nhiên cảm xúc trào tuôn  
      Lời thơ trách móc, nhớ nhung, dỗi hờn
  • Thuynguyen
    Đẳm mình nổi nhớ trần ai
    Tình ơi ! tình chẳng phôi phai hả tình
    Hoàng hôn rồi đến bình minh
    Để ta thổn thức nhân tình thế gian
    • Thư_Sinh277
      Đắm mình giữa sắc hoàng hôn
      Chìm trong ký ức, nỗi buồn không em
      Hoàng hôn rồi đến màn đêm
      Đồng hành cô độc càng thêm đắng lòng
  • Cỏ may
    Phù du một kiếp nhân sinh
    Ôm chi một mối si tình trái ngang
    Chờ chi duyên kiếp lỡ làng
    Để cho lòng mãi vương mang tơ sầu?!
    • Thư_Sinh277
      Thà người từ biệt đi luôn
      Thời gian sẽ xóa nỗi buồn trong Sinh
      Bây giờ ở trước mặt mình
      Giả vờ xa lạ, cố tình quay lưng
  • kieulinh_xinhxinh_kieu
    chu oi vui len viec ji phai buon a...chu oi..co len...














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)