Nhà tranh Thư Sinh

Cõi lòng ta rộng mở đón muôn loài
Ta yêu cuộc đời và yêu cả chông gai...

Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

Nhật ký Ô Sin



Nhật ký Ô Sin
21:20 25 thg 8 2012Công khai74 Lượt xem4
 




Ngày 15 tháng 3 năm...

 Hôm nay ngày đầu tiên mình nhận việc làm ở nhà một ông đạo diễn. Bà vợ ổng dòm mình từ đầu tới chưn rồi hỏi mình tía lia một tràng bao nhiêu câu hỏi: biết nấu cơm hông, biết ủi đồ hông, biết lau nhà hông? Và còn nhiều câu hỏi khác nữa mình trả lời hổng kịp vậy đó. Mình tức quá nên mình "quạt" lại bảmột trận.

 Mình hỏi bả: nhà nầy có mấy người? Có cho ăn sáng hôn? Ăn xong ai rửachén? Lương bao nhiêu? Một năm cho nghỉ hai lần. Sáng ngủ 8g dậy. Tết cho dìa nửa tháng.Chịu hổng chịu thì thôi.Cuối cùng, chắc bả sợ nên bả nhận.
                                                                                                  



 Bà chủ kêu mình cứ làm ở nhà bà đi. Ở với bà sẽ được vinh dự biết được đạodiễn phim nổi tiếng là chồng bà. Mình nghe vậy thấy ham quá nên "ừ" liền vì nghĩ rằng như vậy thì còn có cơ hội thấy mặt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng mà hồi ởdưới quê làm sao thấy mặt họ được.

 Mình thấy mình có phước quá trời luôn mới được làm cho nghệ sĩ nổi tiếng.Chắc là mấy người như vậy họ phải ăn cái gì đó không giống người bình thường, họ uống cái gì đó cũng không giống người bình thường, họ làm cái gì đó cũng không giống người bình thường, họ sống cũng không giống người bình thường và chắc là họ dễ thương lắm; nếu họ không dễ thương thì làm sao họthành nghệ sĩ được?!

Ngày 16 tháng 3 năm...

 Ngày hôm qua mình rình thấy bà chủ xức cái loại kem gì mà đẹp quá chừng nên sáng nay mình cũng bắt chước mua hộp kem và cái áo cổ thiệt rộng cho giống bà chủ. Hộp kem thì xức lên thấy cái mặt trắng phớ coi ngộ lắm chớhổng còn cái nước da đen thùi. Còn cái áo mặc vô lòi cái ngực thiệt là rộng, ông chủ dòm miết hà mà còn cười cười nữa chớ, còn bà chủ dòm một cái là cái mặt chầm dầm biểu mình đi thay áo khác. Kệ bả chớ, mình cứ mặc.

Ngày 17 tháng 3 năm...

 Bữa nay ủi đồ. Mình thấy ông chủ vui tính, dễ thương, cười với mình hoài màcòn nháy nháy con mắt với mình nữa nên mình ráng ủi áo cho ổng thiệt kỹ, còn con mẹ ó đâm kia cái mặt ná bắn hổng lủng cứ nạt nộ mình hoài nên mình ủi cho bả sơ sơ thôi.


Ngày 18 tháng 3 năm...


 Hôm nay cô diễn viên X tới nhà kiếm ông đạo diễn. Mình nghe được như vầy:

Cô X: Sao phim đang quay mà anh cắt vai em?

Đạo diễn: Tại em không nghe lời anh.

Cô X: Anh có chỉ đạo diễn xuất gì cho ai đâu mà nói em không nghe lời?!

Đạo diễn: Em phê bình anh không chỉ đạo diễn xuất hả? Em đã từng đóngkhông biết bao nhiêu phim với bao nhiêu đạo diễn rồi, có ai chỉ đạo diễn xuất đâu mà em nói anh? Nhưng ở đây anh không nói tới chuyện đó mà anh muốn nói chuyện chiều hôm qua kìa!

Cô X: Chuyện hôm qua là chuyện gì?

Đạo diễn:(cười khẩy) Em còn làm bộ hỏi anh nữa hả? Sao em không chịu đi phòng nghỉ với anh?

Cô X: Nhưng em thấy có bà xã anh đứng đó...

Đạo diễn: Thì "bả" có người khác. Lo gì chuyện đó! Chuyện nhà anh, anh biết. Mắc mớ gì em lo?! Thôi không nói nhiều. Tóm lại là em nghỉ.

Cô X: Vai của em chưa hết mà làm sao nghỉ được anh?

Đạo diễn: Nhiệm vụ của em là nghỉ. Còn chuyện giải quyết thế nào là chuyện của anh. Anh sẽ cho nhân vật chết là xong chớ gì!

Cô X: Anh làm vậy tội nghiệp em. Em đã vay nóng tiền của người ta đưa cho anh để được đóng vai nầy. Nói thiệt với anh là nếu em có đóng phim nầy cho tới cùng thì tiền cát-sê của em cũng không đủ để trả cho người ta, nhưng em vì lòng yêu nghề nên em sẵn sàng...

Đạo diễn: Nhưng sao em không "sẵn sàng" với anh?

                                      
                                                                               


Ngày 20 tháng 3 năm...

 ..................................

 Ngày 23 tháng 3 năm...

......................................

Ngày 29 tháng 3 năm...

  

 Bữa nay mình đi khai giấy tạm trú. Mình ghi trúng hết trơn, nhưng riêng phần quan hệ với chủ hộ mình hổng biết có nên khai thiệt hôn ta? Thôi kệ, mình ngu gì khai hết kỳ lắm. Cuối cùng mình chỉ khai:


Quan h vi ch h1 tuần 3 lần. 


                                                  (Sưu tầm)                                                                                                      


  • ♫♥♪ Miá Lùi ♫♥♪
    Ml sang thăm anh & đọc Entry "Nhật ký Ô Sin"...xong,
    cười rồi về.
    Chúc anh đêm ngon giấc anh nhé.
    • Thư_Sinh277
      Chúc Mía cười trong giấc ngủ!
  • LONG PATY|̲̲̲͡͡͡ ̲▫̲͡ ̲̲̲͡͡π̲̲͡͡ ̲̲͡▫̲̲͡͡ ̲|̡̡̡ ̡
  • Thảo Chi_2011
    Vịt đọc khí thế luôn, tò mò không biết cái Nhật ký ấy sẽ diễn biến ra sao. Haizzzz... cuối cùng thì... botay. Biết thế này đọc từ dưới lên trên cho xong
    • Thư_Sinh277
      Người ta nói đàn ông vội vàng, thiếu kiên nhẫn nên thường đọc từ dưới lên. Phụ nữ thì đọc từ trên xuống.
      Vịt đòi đọc từ dưới lên?
  •  Bình luận riêng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)