Nhà tranh Thư Sinh

Cõi lòng ta rộng mở đón muôn loài
Ta yêu cuộc đời và yêu cả chông gai...

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2008

ẢO VỌNG





23:53 23 thg 11 2008Công khai28 Lượt xem 16
 
        
      Tôi bỗng muốn làm mây

     Bay khắp trời mộng ảo

     Tôi bỗng muốn làm cây

     Rào rạt gió mê say

                 *        *         *

      Cho tôi được làm trăng

     Dâng nguồn thơ thi sĩ

     Cho tôi được làm sao

     Lạc giữa giấc chiêm bao

         *    *    *

     Tôi ước thành dòng sông

     Đổ ra cùng biển lớn

     Tôi ước thành giọt sương

     Tắm mát những tình thương

        *    *     *

     Hồn tôi như con thuyền

     Say sưa ngàn sóng vỗ

     Mong tìm về bến mơ

     Chợt tỉnh lòng ngẩn ngơ...

















  • Lanman
    Bài thơ giàu nhạc tính. Nếu phổ nhạc thì du dương lắm bạn à.
    • Thư_Sinh277
      hì! rất tiếc tôi lại chẳng biết gì về âm nhạc cả,mặc dù trong nhà tôi có nhiều người có năng khiếu về lĩnh vực này.
  •  Bình luận riêng
    •  Bình luận riêng
      •  Bình luận riêng
        •  Bình luận riêng
          •  Bình luận riêng
            •  Bình luận riêng
              • Người dùng Yahoo!
                • Người dùng Yahoo!
                • 20:51 25 thg 11 2008
                ui, không quen..xin lỗi nhé..!! nhận nhầm người quen..xin lỗi
                • Thư_Sinh277
                  hahahahahaha!!!Bạn nhận nhầm tôi với ai vậy!!!????
              • Người dùng Yahoo!
                • Người dùng Yahoo!
                • 20:45 25 thg 11 2008
                sang nhà Thủy đi, đang mơ đấy..
                • Thư_Sinh277
                  Bạn có biết tôi là ai không!???
              • Người dùng Yahoo!
                • Người dùng Yahoo!
                • 20:27 25 thg 11 2008
                Thủy đang mơ...qua đây gặp ảo vọng..!! hiiii
                • Thư_Sinh277
                  Đừng nói mơ gặp...tôi nha!!!
              • TênTên
                • TênTên
                • 14:11 25 thg 11 2008
                Những ước mơ tuyệt vời, dù không thể là sự thật....
                • Thư_Sinh277
                  Ước mơ chỉ là nằm mơ...ước, Cho hồn mình một phút lang thang, Cuộc sống cần những lạc quan như thế, Và "chợt tỉnh" trở về thực tại mà thôi. 
                  Tôi đọc thơ bạn thấy thể hiện tâm trạng rất buồn,tôi là người rất lạc quan,hy vọng bạn sẽ "lây" được sự lạc quan của tôi.
              • Bảo Thương
                S làm việc đi, Thương cũng đi ngủ đây!
                Cũng định lướt lốc chút thôi, rồi làm việc, nhiều quá, mà lười quá, nhưng ko ngờ gặp Ku Ma!!!
                 chúc Thương ngủ ngon đi!!!!!
                • Thư_Sinh277
                  Em ngủ ngon nhé! Hôn em!!!
              • Bảo Thương
                S à, mệt mỏi với Ku Ma quá!!!!!!
                Cậu đi làm cả ngày hôm nay?
                • Thư_Sinh277
                  uh,cả ngày và cả tối,hơn 9h tối  mới về tới,giờ phải ngồi soạn tiếp đề kiểm tra trên máy.
              • Người dùng Yahoo!
                • Người dùng Yahoo!
                • 22:26 24 thg 11 2008
                Và cuối cùng là Ảo vọng ..heeeeeeeeeeeeeeee
                • Bảo Thương
                  Ha ha ha, ý tưởng hay đấy!
                  T sẽ sang.
                  Giờ thì Sinh chờ Thương nhé, Thương sẽ đấu ở đấu trường 100 xong sẽ sang đấu ở đấu trường 01!!!!
                  •  Bình luận riêng












                  9 nhận xét:

                  1. Lanman
                    21:48 3 thg 12 2008

                    Bài thơ giàu nhạc tính. Nếu phổ nhạc thì du dương lắm bạn à.

                    Trả lờiXóa
                    Trả lời
                    1. Thư_Sinh277
                      21:55 3 thg 12 2008

                      hì! rất tiếc tôi lại chẳng biết gì về âm nhạc cả,mặc dù trong nhà tôi có nhiều người có năng khiếu về lĩnh vực này.

                      Xóa
                  2. Người dùng Yahoo!
                    20:51 25 thg 11 2008

                    ui, không quen..xin lỗi nhé..!! nhận nhầm người quen..xin lỗi

                    Trả lờiXóa
                    Trả lời
                    1. Thư_Sinh277
                      20:53 25 thg 11 2008

                      Hahahahahaha!!! Bạn nhận nhầm tôi với ai vậy!!!????

                      Xóa
                  3. Người dùng Yahoo!
                    20:45 25 thg 11 2008

                    sang nhà Thủy đi, đang mơ đấy..

                    Trả lờiXóa
                    Trả lời
                    1. Thư_Sinh277
                      20:49 25 thg 11 2008

                      Bạn có biết tôi là ai không!???

                      Xóa
                  4. Người dùng Yahoo!
                    20:27 25 thg 11 2008

                    Thủy đang mơ...qua đây gặp ảo vọng..!! hiiii

                    Trả lờiXóa
                    Trả lời
                    1. Thư_Sinh277
                      20:43 25 thg 11 2008

                      Đừng nói mơ gặp...tôi nha!!!

                      Xóa
                  5. Bảo Thương
                    22:19 24 thg 11 2008

                    Ha ha ha, ý tưởng hay đấy!
                    T sẽ sang.
                    Giờ thì Sinh chờ Thương nhé, Thương sẽ đấu ở đấu trường 100 xong sẽ sang đấu ở đấu trường 01!!!!

                    Trả lờiXóa

                  Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

                  Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
                  Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
                  Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]