Nhà tranh Thư Sinh

Cõi lòng ta rộng mở đón muôn loài
Ta yêu cuộc đời và yêu cả chông gai...

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2008

CHUYỆN CƯỜI...CÓ THẬT (2)



11:41 10 thg 12 2008Công khai6 Lượt xem 6
 
I


Giờ ra chơi ở một lớp 12, một số học sinh nam đang đấm lưng, bóp vai cho các học sinh nữ. Cô giáo dạy văn đi qua nhìn vào thấy, ngừng lại hỏi:

Cô giáo: "Các em đang làm gì vậy???"

1 HS  nam trả lời : "tụi em đang....massage cho các bạn nữ để các bạn đỡ mệt, tiết sau......học tốt hơn"

Một Hs nam khác vừa cười vừa nói: "Chuyện thường ngày ở huyện mà cô!"

Cô giáo: "Các em có biết đây là trường học không??? Các em phải giữ gìn, ý tứ chứ. Các em có biết câu: Nam nữ thụ thụ bất tương thân không?"

Lúc đó Tôi đi tới, các học sinh sợ, im lặng tản ra.

Hôm sau, giờ ra chơi, đi ngang qua lớp đó. Tôi thấy một học sinh đứng trên bục giảng giả giọng giáo viên nói:  Các em đang làm gì vậy??? Sao không ngồi sát lại nhau??? Các em có biết câu : "Nam nữ cọ cọ bất ly thân không?"
   

II

Đề thi học kỳ môn sinh vật lớp 8 có câu: "Đội khèn của xã đang tập luyện, Tý đem mơ ra ăn thì bị Bố mắng vì làm đội khèn không tập được. Bố mắng Tý đúng hay sai? Tại sao?"


Bài làm của học sinh: " Bố mắng Tý là sai, vì Tý không thổi khèn, nên việc Tý ăn mơ không ảnh hưởng gì đến việc thổi khèn, lỗi tại đội khèn....nhìn miệng Tý"


Giáo viên chấm bài:???? 













  • Smile Pasta
    Haaaaa....Mình yêu Tí....Mình cũng giống Tí....Nhưng mình chỉ ăn khế thôi!
    • Thư_Sinh277
      Pas yêu Tí giống yêu anh chàng Bốp tóc húi cua chứ gì ( lần đầu tiên tôi đến nhà Pas đọc thấy bài đó,tôi bật cười).Tôi đã đến nhà Pas lâu rồi,nhưng chỉ im lặng đứng ở góc nhà thôi.
      Hôm trước Ma sang nhà tôi,Tôi bảo để đi mời Pas sang bắt Ma,Ma sợ chạy rồi.hìhì
  •  Bình luận riêng
    • Bảo Thương
      Mình lại thấy giật mình bởi sự "vô tư", tự nhiên đến thái quá của những nữ sinh ngày nay.
      • Thư_Sinh277
        uh,những cô bé muốn làm "người lớn" trước tuổi,đốt cháy sự thơ ngây của giai đoạn tuổi teen để chạy nhanh đến sự từng trải,chai sạn của giai đoạn ...tuổi già.
    • Lanman
      Chuyện 1: Cô giáo thời nay ai lại nói vậy? Hài thiệt. Còn trò thì giỏi pha chế quá !
      Chuyện 2: Môn thi Sinh mà, sao đề kỳ vậy?
      Bạn làm thơ tiếp đi. Thơ hay.
      • Thư_Sinh277
        uh,Giáo viên văn trường tôi...."hài thiệt" , họ làm tôi có "ấn tượng" với giáo viên văn luôn.Thể theo lời yêu cầu của Lan man tranh thủ 30 phút nghỉ trưa đăng thơ ( vì bài này làm lâu rồi).
    • Người dùng Yahoo!
      • Người dùng Yahoo!
      • 07:39 11 thg 12 2008
      Chào ngày mới, vui vẻ đi nào...!!
    • Người dùng Yahoo!
      • Người dùng Yahoo!
      • 22:04 10 thg 12 2008
      hihi..chuyện 1..học trò là thế!!!
      chuyện 2..Tý đúng!!!
      • Thư_Sinh277
        hìhì,anh cũng nghĩ vậy!Ngày mới vui nhé Thủy!










    8 nhận xét:

    1. Smile Pasta
      12:52 19 thg 12 2008

      Haaaaa....Mình yêu Tí....Mình cũng giống Tí....Nhưng mình chỉ ăn khế thôi!

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Thư_Sinh277
        20:12 19 thg 12 2008

        Pas yêu Tí giống yêu anh chàng Bốp tóc húi cua chứ gì (lần đầu tiên tôi đến nhà Pas đọc thấy bài đó,tôi bật cười. Tôi đã đến nhà Pas lâu rồi, nhưng chỉ im lặng đứng ở góc nhà thôi.
        Hôm trước Ma sang nhà tôi, Tôi bảo để đi mời Pas sang bắt Ma, Ma sợ chạy rồi.hìhì

        Xóa
    2. Bảo Thương
      13:24 11 thg 12 2008

      Mình lại thấy giật mình bởi sự "vô tư", tự nhiên đến thái quá của những nữ sinh ngày nay.

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Thư_Sinh277
        21:08 11 thg 12 2008

        uh,những cô bé muốn làm "người lớn" trước tuổi,đốt cháy sự thơ ngây của giai đoạn tuổi teen để chạy nhanh đến sự từng trải,chai sạn của giai đoạn ...tuổi già.

        Xóa
    3. Lanman
      10:58 11 thg 12 2008

      Chuyện 1: Cô giáo thời nay ai lại nói vậy? Hài thiệt. Còn trò thì giỏi pha chế quá !
      Chuyện 2: Môn thi Sinh mà, sao đề kỳ vậy?
      Bạn làm thơ tiếp đi. Thơ hay.

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Thư_Sinh277
        12:15 11 thg 12 2008

        uh,Giáo viên văn trường tôi...."hài thiệt" , họ làm tôi có "ấn tượng" với giáo viên văn luôn.Thể theo lời yêu cầu của Lan man tranh thủ 30 phút nghỉ trưa đăng thơ ( vì bài này làm lâu rồi).

        Xóa
    4. Người dùng Yahoo!
      22:04 10 thg 12 2008

      hihi..chuyện 1..học trò là thế!!!
      chuyện 2..Tý đúng!!!

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Thư_Sinh277
        02:05 11 thg 12 2008

        Hìhì, anh cũng nghĩ vậy! Ngày mới vui nhé Thủy

        Xóa

    Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

    Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
    Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
    Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]