Nhà tranh Thư Sinh

Cõi lòng ta rộng mở đón muôn loài
Ta yêu cuộc đời và yêu cả chông gai...

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2009

MƯA!





23:47 13 thg 7 2009Công khai3 Lượt xem 4

 


   Mưa rả rích suốt ngày hôm nay, đến tối mưa càng lớn hơn, cơn giận dữ của ông trời ầm ầm đổ xuống.
   Không hiểu sao đêm nay tôi cứ có cảm giác giống như chờ đợi một cái gì đó, một cảm giác hơi bồn chồn bất an. Tôi chat với vài bạn blog nhưng không nói nhiều. Một chút thì dừng. Tôi kiểm tra, tất cả họ cũng đang online, không biết có phải vì trời mưa nên họ cũng đang có tâm trạng giống tôi? Tôi chuẩn bị hồ sơ giấy tờ cho buổi làm việc sáng mai. Ngày mai, buổi chiều tôi được nghỉ để chuẩn bị cho chuyến đi lúc 3h sáng. 


 Vậy là cả chiều nay tôi cũng không được nghỉ, không có người thay, sếp bảo thôi cố thêm chút làm cho xong trước khi đi nha!
  Trời vẫn mưa từng cơn như trút nước. 














  • Bảo Thương
    Ngốc thật, trẻ con mơ chuyện người lớn nên thành ngốc thế đấy!
    • Thư_Sinh277
      Thương lớn hơn ai mà suốt ngày gọi tớ là trẻ con hử!?
  • Bảo Thương
    Ngốc thật, trẻ con mơ chuyện người lớn nên thành ngốc thế đấy!!
    • Thư_Sinh277
      vậy người lớn mơ về trẻ con thì....thông minh à!
  • Bảo Thương
    H về chưa?
    Đừng nghĩ nhiều thế đi!!!
    • Thư_Sinh277
      Huy vừa về. Mệt quá đi ngủ đã, để tối có sức thức đăng entry.....ngủ
  • Bảo Thương
    H chờ ai à?
    Là Thương rồi!!!
    • Thư_Sinh277
      Hắn ngốc, nhớ chẳng biết nhớ ai, chờ chẳng biết chờ ai!















8 nhận xét:

  1. Bảo Thương
    13:09 14 thg 7 2009

    H chờ ai à?
    Là Thương rồi!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thư_Sinh277
      14:09 17 thg 7 2009

      Hắn ngốc, nhớ chẳng biết nhớ ai, chờ chẳng biết chờ ai!

      Xóa
  2. Bảo Thương
    11:53 15 thg 7 2009

    H về chưa?
    Đừng nghĩ nhiều thế đi!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thư_Sinh277
      14:10 17 thg 7 2009

      Huy vừa về. Mệt quá đi ngủ đã, để tối có sức thức đăng entry.....ngủ

      Xóa
  3. Bảo Thương
    19:58 17 thg 7 2009

    Ngốc thật, trẻ con mơ chuyện người lớn nên thành ngốc thế đấy!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thư_Sinh277
      21:56 17 thg 7 2009

      vậy người lớn mơ về trẻ con thì....thông minh à!

      Xóa
  4. Bảo Thương
    19:59 17 thg 7 2009

    Ngốc thật, trẻ con mơ chuyện người lớn nên thành ngốc thế đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thư_Sinh277
      22:28 19 thg 7 2009

      Thương lớn hơn ai mà suốt ngày gọi tớ là trẻ con hử!?

      Xóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]